A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÀNH TÍCH NỔI BẬT CỦA ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI THAM GIA KÌ THI OLYMPIC LIÊN CỤM NĂM HỌC 2022-2023

Chúc mừng thành tích của thầy và trò trường THPT Hoàng Văn Thụ tại kì thi Olympic liên cụm năm học 2022-2023 

Năm học 2022-2023 tiếp tục là một năm học nhiều biến động và khó khăn với thầy và trò trường THPT Hoàng Văn Thụ. Từ những khó khăn của giai đoạn hậu Covid-19 với việc học trực tuyến, được thể hiện qua chất lượng học tập trên lớp và những kết quả không như kì vọng tại cuộc thi chọn học sinh giỏi Thành phố, tới những bỡ ngỡ khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, hay cả việc làm quen và thích nghi với cách làm việc của thầy Hiệu trưởng. Những điều này tác động lớn tới công tác dạy và học trong nhà trường.

Thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo định của Chi ủy, Ban giám hiệu là quyết tâm nâng cao chất lượng dạy - học của nhà trường, thầy và trò trường THPT Hoàng Văn Thụ đang từng bước vượt qua những khó khăn và đạt được những thành tích ấn tượng. Trong kì thi Olympic liên cụm dành cho học sinh khối 10 và 11 vừa qua, nhà trường đã quyết tâm cho học sinh dự thi mặc dù phải tham gia thi tại cụm các trường Gia Lâm - Long Biên.

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Minh Phi có mặt và động viên đội tuyển nhà trường
Thầy Hiệu trưởng - Nguyễn Minh Phi động viện đội tuyển dự thi
Thầy Hoàng Anh - Chủ tịch Công đoàn đưa đội tuyển đi dự thi
Thầy Nguyễn Thành Long - Bí thư Đoàn trường đưa đội tuyển đi dự thi

Với nỗ lực của thầy, trò nhà trường, sự chỉ đạo quyết liệt từ Ban giám hiệu, sự quan tâm từ các bậc phụ huynh, đội tuyển tham gia kỳ thi Olympic đã đạt được thành tích vô cùng ấn tượng với tổng số 91 giải và đặc biệt hơn là chất lượng của các giải:

  • 10 GIẢI NHẤT 
  • 17 GIẢI NHÌ
  • 22 GIẢI BA
  • 42 GIẢI KHUYẾN KHÍCH
 
Các Giải Nhất ở nhiều các bộ môn
Nhiều Giải nhì "đáng tiếc"
Các Giai Ba với số điểm ấn tượng
 
Với những kết quả đạt được, chúng ta có thể tin tưởng vào một năm học thắng lợi, và xa hơn là chất lượng, tầm vóc của THPT Hoàng Văn Thụ sẽ được nâng lên tầm cao mới. Một lần nữa xin chúc mừng thành tích của thầy và trò nhà trường.
 
ẢNH VÀ BÀI VIẾT: BBT NHÀ TRƯỜNG

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Trang tin học sinh
Liên kết website
Thống kê
Hôm nay : 254
Hôm qua : 329
Tháng 04 : 6.841
Năm 2024 : 33.374