A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023-2024

Thứ 7 ngày 24 tháng 09 năm 2023, trường THPT Hoàng Văn Thụ long trọng tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, người lao động năm học 2023-2024.

Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, người lao động (NG, CBQLGD, NLĐ) là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB-CC-VC năm học 2022-2023; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Mở đầu là những tiết mục văn nghệ từ Tổ Văn và tổ Hoá-Sinh-Công nghệ

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua. Đó là các báo cáo tổng hợp ý kiến từ đoàn viên lao động, các tổ chuyên môn; báo cáo về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của cơ quan; báo cáo về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân…

 
đ/c Nguyễn Minh Phi thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo

Bên cạnh báo cáo Đoàn chủ tịch, Ban thanh tra nhân dân, Hội nghị cũng tiếp thu ý kiến đóng góp từ các tổ, công đoàn viên nhà trường về các mặt công tác như Cơ sở vật chất, Hoạt động công đoàn, thời khóa biểu...Những ý kiến đóng góp thẳng thắn nêu ra những ưu điểm và hạn chế tồn tại cần khắc phục trong năm học mới. 

 

Các ý kiến tham luận đóng góp cho Hội nghị
Chia tay thầy giáo Vũ Ngọc Động về nghỉ hưu

 

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025

 

Sự đồng thuận, nhất trí cao từ tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Trang tin học sinh
Liên kết website
Thống kê
Hôm nay : 177
Hôm qua : 386
Tháng 04 : 8.446
Năm 2024 : 34.979