A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÚC MỪNG KẾT QUẢ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2022-2023

Chúc mừng cô Bùi Hạnh Dung - giáo viên môn Lịch sử  đã xuất sắc đạt giải Nhì cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2022-2023.

Hòa trong không khí thi đua dạy tốt - học tốt đầy sôi nổi, tích cực của Ngành Giáo dục và Đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới về nội dung, phương pháp của giáo dục phổ thông 2018, thầy và trò trường THPT Hoàng Văn Thụ đã tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố năm học 2022 -2023 ở môn Lịch sử do cô giáo Bùi Hạnh Dung giảng dạy. Với sự đồng hành của cả tập thể, cô Hạnh Dung đã tự tin thể hiện bản lĩnh, trình độ, tình yêu và nhiệt huyết tràn đầy trong mỗi giờ dạy.

Cô giáo Bùi Hạnh Dung đạt giải nhì cuộc thi giáo viên dạy giỏi Thành phố môn Lịch sử

 

Trải qua hai vòng thi đầy khó khăn và thử thách, cô Hạnh Dung đã xuất sắc giành giải Nhì Thành phố. Mỗi giờ dạy của cô đều ghi đậm dấu ấn của sự đổi mới và sức sáng tạo không ngừng nghỉ. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với năng lực của cô đã thể hiện. Kết quả kì thi giáo viên dạy giỏi Thành phố năm học 2022-2023 đã có sức lan tỏa tích cực tới tập thể CBGVNV trường THPT Hoàng Văn Thụ, bên cạnh đó cũng góp phần vào việc khẳng định chất lượng đội ngũ giáo viên của nhà trường. Thành công đã thắp sáng đam mê, chắp cánh những ước mơ bay cao bay xa trong hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức.

 

 


Thay mặt lãnh đạo và tập thể CBGVNV nhà trường, xin được chúc mừng cô Hạnh Dung và  tổ Xã hội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúc các cô tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong những Hội thi tương lai. Chúc nhà trường luôn giữ vững và phát huy thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp trồng người vinh quang.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Trang tin học sinh
Liên kết website
Thống kê
Hôm nay : 45
Hôm qua : 439
Tháng 04 : 7.424
Năm 2024 : 33.957