A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THẢO PHƯƠNG PHÁP HỌC HIỆU QUẢ CHO HỌC SINH KHỐI 12 NĂM HỌC 2022- 2023

Được sự chỉ đạo và nhất trí của BGH, ngày hôm nay, 05/10/2022, trường THPT HVT long trọng tổ chức Hội thảo phương pháp học hiệu quả cho học sinh khối 12 năm học 2022-2023 nhằm trao đổi, thảo luận về phương pháp học tập của học sinh, giúp học sinh khối 12 hiểu, lựa chọn và áp dụng các phương pháp học tập và ôn tập hiệu quả nhất cho việc học tập của mình, từ đó học sinh hiểu rõ yêu cầu của từng môn học, xác định chọn môn học, khối thi phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

        

      Hội thảo có sự tham gia của thầy Nguyễn Minh Phi – Hiệu trưởng nhà trường, bác Tạ Thùy Dương – trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh. Cùng các thầy cô trong BGH, thầy cô tổ trưởng chuyên môn các môn thi THPT, Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp, Đại diện 02 học sinh  khối 12 ( 2021- 2022) có kết quả thi TN cao,  Giáo viên chủ nhiệm và học sinh đại diện cho tiếng nói của gần 700 học sinh khối 12.

     Hội thảo bắt đầu với phần chia sẻ của thầy Hoàng Anh – GV bộ môn Vật Lí – đại diện Tổ tư vấn hướng nghiệp về các phương thức xét tuyển năm 2022- 2023.

     Những kì thi căng thẳng, căm go đang đến gần. Mỗi em học sinh khối 12 đều mang trong những những băn khoăn, lo lắng. Có những học sinh còn đang loay hoay không biết mình phải học như thế nào để có kết quả tốt hơn. Hội thảo đã đem đến những chia sẻ về phương pháp học tập, từ đó giúp các em học sinh có định hướng rõ ràng hơn cho bản thân. Như chia sẻ phương pháp học tập môn Toán của cô giáo Nguyễn Thu Phương – Tổ trưởng tổ Toán, môn Văn của cô Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Tổ trưởng tổ Ngữ văn, môn Anh của cô Dương Thị Liu - Tổ trưởng tổ Anh

       Hội thảo cũng đã mời 2 cựu học sinh ( Nguyễn Mai Duyên – A1 K52, Nguyễn Hải Yến – A3 K52) với thành tích học tập xuất sắc để chia sẻ cùng buổi hội thảo về phương pháp học tập hiệu quả của mình. 

 

       Cuối buổi hội thảo, thầy Nguyễn Minh Phi – Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những chia sẻ ấm áp và chân thành về phương pháp học tập đến tất cả các học sinh.

      Trong thời lượng ngắn ngủi nhưng buổi hội thảo đã giải đáp được phần nào nhưng thắc mắc, trăn trở của các bạn học sinh K53 về phương pháp học tập, phương thức xét tuyển đại học. Trở thành hành trang cho các học sinh K53 vững bước tiến bước đến tương lai.

       Chúc cho mọi nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò trường THPT Hoàng Văn Thụ sẽ mang về trái ngọt!


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Trang tin học sinh
Liên kết website
Thống kê
Hôm nay : 233
Hôm qua : 504
Tháng 04 : 8.116
Năm 2024 : 34.649