A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2022-2023

Chúc mừng Hội nghị Cán bộ - Viên chức năm học 2022-2023 trường THPT Hoàng Văn Thụ diễn ra vào ngày 17/09/2022 tại Hòn Dấu,  Đồ Sơn thành công tốt đẹp!

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CB-CC-VC) là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB-CC-VC năm học 2021-2022; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

 

Đoàn thư ký

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua. Đó là các báo cáo tổng hợp ý kiến từ đoàn viên lao động, các tổ chuyên môn; báo cáo về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của cơ quan; báo cáo về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân…

Đ/c Nguyễn Minh Phi -Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo
Đ/c Hoàng Thị Thu Hiền - Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày báo cáo

 Bên cạnh báo cáo Đoàn chủ tịch, Ban thanh tra nhân dân, Hội nghị cũng tiếp thu ý kiến đóng góp từ các tổ, công đoàn viên nhà trường về các mặt công tác như Cơ sở vật chất, Hoạt động công đoàn, thời khóa biểu...Những ý kiến đóng góp thẳng thắn nêu ra những ưu điểm và hạn chế tồn tại cần khắc phục trong năm học mới.

Đ/c Đỗ Văn An - Đại diện tổ Hóa - Sinh - CN trình bày tham luận về cơ sở vật chất
Đ/c Nghiêm Thị Phương đại diện tổ Toán trình bày tham luận về công tác xếp thời biểu

 

Đ/c Cao Xuân Giang đại diện tổ Ngoại ngữ- Thể dục với tham luận về hoạt động công đoàn
Sự đồng thuận va nhất trí cao trong hội đồng sư phạm nhà trường

Hội nghị đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng - Phấn đấu đưa trường THPT Hoàng Văn Thụ lên một tầm cao mới trong năm học 2022-2023. Chúc mừng hội nghị thành công rực rỡ!

(MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ BUỔI HỘI NGHỊ)

Đoàn chủ tịch, Đoàn thư kí cùng các thành viên Ban giám hiệu

 

 BBT Nhà trường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
Trang tin học sinh
Liên kết website
Thống kê
Hôm nay : 128
Hôm qua : 386
Tháng 04 : 8.397
Năm 2024 : 34.930