A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN XUÂN YÊU THƯƠNG 2023

Thực hiện Đề án số 06 - ĐA/ĐTN thứ 2 ngày 19/12, Đoàn trường THPT Hoàng Văn Thụ đã tổ chức quyên góp cho chương trình "Xuân yêu thương 2023" ở cả khối sáng và khối chiều.

Trong tháng 12 vừa qua, thực hiện sự chỉ đạo của Cấp ủy – Ban giám hiệu trường THPT Hoàng Văn Thụ; kế hoạch năm học 2022-2023; kế hoạch công tác Đoàn của Quận đoàn Hoàng Mai; kế hoạch hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của trường THPT Hoàng Văn Thụ; Ban chấp hành Đoàn trường THPT Hoàng Văn Thụ đã phát động chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương 2023” gửi tới toàn thể giáo viên, nhân viên, các bậc cha mẹ học sinh, các đơn vị, tổ chức, các thế hệ học sinh nhà trường.

Với mục đích và ý nghĩa cao đẹp là giúp các học sinh ở những nơi vùng sâu, vùng xa, nơi có hoàn cảnh khó khăn và cụ thể tại quê hương anh hùng liệt sỹ Hoàng Văn Thụ, người anh hùng cách mạng mà trường ta được vinh dự mang tên. Chương trình vui mừng đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng to lớn từ đông đảo cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh và các em học sinh.

Ban tổ chức chương trình xin cảm ơn tấm lòng của các thầy cô, các bác nhân viên, các bậc phụ huynh, các tổ chức cá nhân, các em học sinh của nhà trường đã giúp chương trình diễn ra thành công thuận lợi. Chúng tôi xin cam kết sử dụng số tiền ủng hộ của quý vị vào đúng mục đích và đến tận tay những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bài viết: BBT Nhà trường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Trang tin học sinh
Liên kết website
Thống kê
Hôm nay : 245
Hôm qua : 439
Tháng 04 : 7.624
Năm 2024 : 34.157