[Ẩn/hiện toàn bộ ]

Lịch sử của tin: Lịch sử của tin: HOÀI NIỆM (ID = 1357)

1 Ngày 10/02/2020 9:22:16 SA Tạo bởi caivv
HOÀI NIỆM
Cập nhật lúc 10/02/2020 9:22:16 SA

Ban chủ nhiệm CLB xin trân trọng giới thiệu tới...

 

HOÀI NIỆM 

Đầu xuân, tiết trời vẫn vương lại hơi thở lạnh lẽo của mùa đông. Bầu trời mang màu của pha lê mờ. Không khí ẩm ướt. Sáng sớm, làn sương mỏng giăng mắc khắp không gian. Bước đi trên đường phố Hà Nội, vẻ đẹp cổ kính của Thủ đô gợi lên trong tôi bao hoài niệm.

Thời gian vốn không chờ một ai. Khi ta vui sao thời gian trôi qua nhanh quá? Cứ như gió thoảng lướt qua. Khi ta buồn cớ sao thời gian chậm chạp? Cứ muốn qua nhanh nhưng lại chẳng thể được.

Khép lại 365 ngày, hay 8760 giờ, cũng là khép lại những niềm vui, nỗi buồn. Mùa xuân đến mang cái gì đó mới cho cả thiên nhiên và con người. Cây cối đâm chồi nảy lộc, vạn hoa khoe sắc thắm. Con người cũng đón một năm mới với tâm trạng phấn khởi. Đặc biệt, năm nay, chúng ta đón một thập kỉ mới. Vì vậy, lại càng tràn đầy năng lượng, hi vọng một tương lai tốt đẹp phía trước.

Cơn gió mang theo hơi ẩm khẽ đi qua, nghe mùi hương thoang thoảng, tôi chợt thấy tim mình rộn ràng, nỗi nhớ chợt trào dâng. Trong đời người, có biết bao điều để nhớ, biết bao điều để thương. Dù là vui hay buồn, mỗi khi nhớ lại, trong tôi dấy lên một thứ cảm xúc thật khó tả. Tôi yêu những kí ức vui vẻ nhưng cũng chẳng ghét những kí ức buồn. Những gì đã đi qua chính là trải nghiệm. Những kí ức vụn vặt đã tạo nên cuộc đời tôi.

Vì vậy, đôi khi hoài niệm, không phải là nhu nhược, mà nó còn dạy ta nhiều điều về cuộc sống. Đôi khi con người ta sống thật vội vã, quên mất một chút hoài niệm cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Năm mới, nhưng chúng ta cũng đừng quên hoài niệm. Nhìn lại những năm đã qua để cố gắng năm sau cái gì chưa tốt sẽ tốt, cái gì đã tốt lại càng tốt hơn. Để mùa xuân mỗi năm đều thay đổi theo hướng tích cực. Và đất nước ta ngày một đi lên.

                                                                                                                                                                                                Trần Đài Bảo Hân - 11A3

2 Ngày 10/02/2020 9:23:22 SA Cập nhật bởi caivv
HOÀI NIỆM
Cập nhật lúc 10/02/2020 9:23:22 SA

Ban chủ nhiệm CLB xin trân trọng giới thiệu tới...

 

HOÀI NIỆM 

Đầu xuân, tiết trời vẫn vương lại hơi thở lạnh lẽo của mùa đông. Bầu trời mang màu của pha lê mờ. Không khí ẩm ướt. Sáng sớm, làn sương mỏng giăng mắc khắp không gian. Bước đi trên đường phố Hà Nội, vẻ đẹp cổ kính của Thủ đô gợi lên trong tôi bao hoài niệm.

Thời gian vốn không chờ một ai. Khi ta vui sao thời gian trôi qua nhanh quá? Cứ như gió thoảng lướt qua. Khi ta buồn cớ sao thời gian chậm chạp? Cứ muốn qua nhanh nhưng lại chẳng thể được.

Khép lại 365 ngày, hay 8760 giờ, cũng là khép lại những niềm vui, nỗi buồn. Mùa xuân đến mang cái gì đó mới cho cả thiên nhiên và con người. Cây cối đâm chồi nảy lộc, vạn hoa khoe sắc thắm. Con người cũng đón một năm mới với tâm trạng phấn khởi. Đặc biệt, năm nay, chúng ta đón một thập kỉ mới. Vì vậy, lại càng tràn đầy năng lượng, hi vọng một tương lai tốt đẹp phía trước.

Cơn gió mang theo hơi ẩm khẽ đi qua, nghe mùi hương thoang thoảng, tôi chợt thấy tim mình rộn ràng, nỗi nhớ chợt trào dâng. Trong đời người, có biết bao điều để nhớ, biết bao điều để thương. Dù là vui hay buồn, mỗi khi nhớ lại, trong tôi dấy lên một thứ cảm xúc thật khó tả. Tôi yêu những kí ức vui vẻ nhưng cũng chẳng ghét những kí ức buồn. Những gì đã đi qua chính là trải nghiệm. Những kí ức vụn vặt đã tạo nên cuộc đời tôi.

Vì vậy, đôi khi hoài niệm, không phải là nhu nhược, mà nó còn dạy ta nhiều điều về cuộc sống. Đôi khi con người ta sống thật vội vã, quên mất một chút hoài niệm cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Năm mới, nhưng chúng ta cũng đừng quên hoài niệm. Nhìn lại những năm đã qua để cố gắng năm sau cái gì chưa tốt sẽ tốt, cái gì đã tốt lại càng tốt hơn. Để mùa xuân mỗi năm đều thay đổi theo hướng tích cực. Và đất nước ta ngày một đi lên.
                                                                                                                                                                        Trần Đài Bảo Hân - 11A3

3 Ngày 10/02/2020 9:24:05 SA Cập nhật bởi caivv
HOÀI NIỆM
Cập nhật lúc 10/02/2020 9:24:05 SA

Ban chủ nhiệm CLB xin trân trọng giới thiệu tới...

 


HOÀI NIỆM 

Đầu xuân, tiết trời vẫn vương lại hơi thở lạnh lẽo của mùa đông. Bầu trời mang màu của pha lê mờ. Không khí ẩm ướt. Sáng sớm, làn sương mỏng giăng mắc khắp không gian. Bước đi trên đường phố Hà Nội, vẻ đẹp cổ kính của Thủ đô gợi lên trong tôi bao hoài niệm.

Thời gian vốn không chờ một ai. Khi ta vui sao thời gian trôi qua nhanh quá? Cứ như gió thoảng lướt qua. Khi ta buồn cớ sao thời gian chậm chạp? Cứ muốn qua nhanh nhưng lại chẳng thể được.

Khép lại 365 ngày, hay 8760 giờ, cũng là khép lại những niềm vui, nỗi buồn. Mùa xuân đến mang cái gì đó mới cho cả thiên nhiên và con người. Cây cối đâm chồi nảy lộc, vạn hoa khoe sắc thắm. Con người cũng đón một năm mới với tâm trạng phấn khởi. Đặc biệt, năm nay, chúng ta đón một thập kỉ mới. Vì vậy, lại càng tràn đầy năng lượng, hi vọng một tương lai tốt đẹp phía trước.

Cơn gió mang theo hơi ẩm khẽ đi qua, nghe mùi hương thoang thoảng, tôi chợt thấy tim mình rộn ràng, nỗi nhớ chợt trào dâng. Trong đời người, có biết bao điều để nhớ, biết bao điều để thương. Dù là vui hay buồn, mỗi khi nhớ lại, trong tôi dấy lên một thứ cảm xúc thật khó tả. Tôi yêu những kí ức vui vẻ nhưng cũng chẳng ghét những kí ức buồn. Những gì đã đi qua chính là trải nghiệm. Những kí ức vụn vặt đã tạo nên cuộc đời tôi.

Vì vậy, đôi khi hoài niệm, không phải là nhu nhược, mà nó còn dạy ta nhiều điều về cuộc sống. Đôi khi con người ta sống thật vội vã, quên mất một chút hoài niệm cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Năm mới, nhưng chúng ta cũng đừng quên hoài niệm. Nhìn lại những năm đã qua để cố gắng năm sau cái gì chưa tốt sẽ tốt, cái gì đã tốt lại càng tốt hơn. Để mùa xuân mỗi năm đều thay đổi theo hướng tích cực. Và đất nước ta ngày một đi lên.
                                                                                                                                                                        Trần Đài Bảo Hân - 11A3

4 Ngày 10/02/2020 9:27:24 SA Xuất bản bởi caivv
HOÀI NIỆM
Cập nhật lúc 10/02/2020 9:27:24 SA

Ban chủ nhiệm CLB xin trân trọng giới thiệu tới...

 


HOÀI NIỆM 

Đầu xuân, tiết trời vẫn vương lại hơi thở lạnh lẽo của mùa đông. Bầu trời mang màu của pha lê mờ. Không khí ẩm ướt. Sáng sớm, làn sương mỏng giăng mắc khắp không gian. Bước đi trên đường phố Hà Nội, vẻ đẹp cổ kính của Thủ đô gợi lên trong tôi bao hoài niệm.

Thời gian vốn không chờ một ai. Khi ta vui sao thời gian trôi qua nhanh quá? Cứ như gió thoảng lướt qua. Khi ta buồn cớ sao thời gian chậm chạp? Cứ muốn qua nhanh nhưng lại chẳng thể được.

Khép lại 365 ngày, hay 8760 giờ, cũng là khép lại những niềm vui, nỗi buồn. Mùa xuân đến mang cái gì đó mới cho cả thiên nhiên và con người. Cây cối đâm chồi nảy lộc, vạn hoa khoe sắc thắm. Con người cũng đón một năm mới với tâm trạng phấn khởi. Đặc biệt, năm nay, chúng ta đón một thập kỉ mới. Vì vậy, lại càng tràn đầy năng lượng, hi vọng một tương lai tốt đẹp phía trước.

Cơn gió mang theo hơi ẩm khẽ đi qua, nghe mùi hương thoang thoảng, tôi chợt thấy tim mình rộn ràng, nỗi nhớ chợt trào dâng. Trong đời người, có biết bao điều để nhớ, biết bao điều để thương. Dù là vui hay buồn, mỗi khi nhớ lại, trong tôi dấy lên một thứ cảm xúc thật khó tả. Tôi yêu những kí ức vui vẻ nhưng cũng chẳng ghét những kí ức buồn. Những gì đã đi qua chính là trải nghiệm. Những kí ức vụn vặt đã tạo nên cuộc đời tôi.

Vì vậy, đôi khi hoài niệm, không phải là nhu nhược, mà nó còn dạy ta nhiều điều về cuộc sống. Đôi khi con người ta sống thật vội vã, quên mất một chút hoài niệm cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Năm mới, nhưng chúng ta cũng đừng quên hoài niệm. Nhìn lại những năm đã qua để cố gắng năm sau cái gì chưa tốt sẽ tốt, cái gì đã tốt lại càng tốt hơn. Để mùa xuân mỗi năm đều thay đổi theo hướng tích cực. Và đất nước ta ngày một đi lên.
                                                                                                                                                                                                                Trần Đài Bảo Hân - 11A3